Tiêu chí lựa chọn chậu rửa công nghiệp

Chậu rửa công nghiệp là một trong những thiết bị sử dụng trong bếp công nghiệp rất quan trọng. Cho nên một chiếc chậu rửa tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng sẽ hỗ trợ rất nhiều vào quá trình nấu nướng, dọn dẹp. Vậy làm thế nào để chọn được một chiếc chậu rửa như thế? Hãy dựa vào các tiêu chí sau đây.
Chậu rửa công nghiệp

Chậu rửa công nghiệp có độ bền cao

Khi chọn các thiết bị sử dụng trong nhà bếp công nghiệp, điều mà chúng ta cần quan tâm tới đầu tiên đó chính là độ bền. Bởi trong bếp các công nghiệp, các thiết bị đều có tần suất sử dụng lớn. Do đó khi chọn chậu rửa công nghiệp, cần phải quan tâm độ bền của thiết bị này. Tốt nhất hãy lựa chọn chậu rửa được làm bằng chất liệu inox cao cấp. Không chỉ bền mà còn mang lại cảm giác sáng bóng, sang trọng cho căn bếp.

Chậu rửa công nghiệp có thiết kế tiện dụng

Để giúp hệ thống bếp trở nên đẹp mắt và tiện dụng, tốt nhất khi lựa chọn thiết bị sử dụng trong bếp nên chọn loại có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Nhất là với những chậu rửa công nghiệp, chọn chất liệu bằng inox, thiết kế chân đứng, điều chỉnh linh hoạt để dễ dàng trong khâu chùi rửa và vệ sinh.

Chậu rửa công nghiệp dễ thao tác vệ sinh, làm sạch

Chậu rửa công nghiệp được sử dụng để rửa nhiều thứ cho nên sau mỗi ngày chúng ta cần phải làm vệ sinh chậu rửa. Vì vậy việc lựa chọn chậu rửa bên cạnh có thiết kế đẹp, bền thì còn phải được làm bởi chất liệu dễ dàng lau chùi, vệ sinh nữa.
Bên cạnh đó bạn cần phải nắm được cách vệ sinh chậu rửa đúng cách. Rất đơn giản, đầu tiên hãy gom rác ở trong ống đựng rác và trên bề mặt của chậu rửa, rồi tráng thật sạch bề mặt của chậu rửa bằng một lớp nước sạch. Rồi dùng nước tẩy hòa cùng với nước rồi nhúng giẻ rửa bát vào bắt đầu kỳ cọ chậu rửa. Sau đó để yên khoảng từ 5- 7 phút rồi lại bắt đầu kỳ cọ chậu rửa bát kỹ hơn. Và dùng nước tráng bề mặt chậu một lần nữa là được. Sau khi vệ sinh chậu rửa bát hãy lau bề mặt chậu rửa cho thật khô.
Những chiếc chậu rửa có vai trò rất quan trọng đối với hệ thống bếp công nghiệp. Vì vậy chọn được một chiếc chậu rửa tốt và phù hợp là một việc làm hết sức cần thiết. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc chậu rửa công nghiệp phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Và đừng quên, để tăng thêm độ bền cho chậu rửa thì chậu rửa cần phải được vệ sinh, làm sạch một cách thường xuyên.