Đã mắt với những mẫu chậu rửa mặt đẹp tô điểm cho không gian phòng tắm

Chậu rửa mặt là một thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong không gian phòng tắm. Vì vậy thiết kế chậu rửa mặt càng đẹp, càng góp phần vào việc tô điểm cho phòng tắm. Hãy cùng tham khảo những mẫu chậu rửa mặt đẹp sau đây, để giúp bạn có thêm những ý tưởng mới khi lựa chọn chậu rửa mặt cho phòng tắm.

Chậu rửa mặt đẹp với chất liệu bằng gỗ

Chậu rửa mặt đẹp với chất liêu gỗ

Hiện nay, gỗ đang trở thành một chất liệu được sử dụng để làm chậu rửa mặt. Bên cạnh chức năng chính đó là dùng để rửa tay, rửa mặt thì thiết kế của chiếc chậu rửa mặt này còn có rất nhiều ngăn đựng, giúp bạn có thể đựng được rất nhiều món đồ cần sử dụng trong phòng tắm.
Những chiếc chậu rửa mặt đẹp với chất liệu bằng gỗ này không chỉ có khả năng chống ẩm tốt, mà còn có sự đa dạng về màu sắc, góp phần mang đến sự ấm áp và sang trọng cho không gian phòng tắm.

Chậu rửa mặt đẹp với thiết kế hình khối

Đối với những căn phòng tắm được thiết kế theo phong cách hiện đại thì những chiếc chậu rửa mặt với thiết kế hình khối hòan tòan phù hợp. Điều đặc biệt khiến chậu rửa mặt này được chú ý đến đó chính là nhờ vào những đường nét góc cạnh.

Chậu rửa mặt đẹp với thiết kế đen và trắng

Chậu rửa mặt đẹp với thiết kế đen - trắng

Hai gam màu đối lập đen và trắng luôn tạo được sự chú ý khi đi cùng với nhau. Và thật bất ngờ cùng với hai gam màu đã tạo ra một thiết kế chậu rửa mặt đẹp và độc đáo.
Với hai khối màu đen, trắng cùng với đường cong được cắt một cách hòan hảo và sạch sẽ đã tạo nên thiết kế chậu rửa mặt vô cùng hòan hảo.

Chậu rửa mặt đẹp với thiết kế phá cách

Những chiếc chậu rửa mặt với thiết kế treo tường luôn là một cách giúp không gian phòn tắm trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn. Và đây chính là thiết kế phá cách rất được ưa chuộng hiện nay.

Chậu rửa mặt đẹp với thiết kế mạ vàng

Không còn nghi ngờ gì chiếc chậu rửa mặt này nữa. Không chỉ là một chiếc chậu rửa mặt đẹp mà còn giúp không gian phòng tắm trở nên nổi bật hơn.

Đây là một số mẫu chậu rửa mặt đẹp, hiện đang được sử dụng khá nhiều trên thế giới. Và nếu bạn đang muốn tìm mẫu chậu rửa mặt cho không gian phòng tắm, nhưng thiết kế của chậu rửa mặt phải đẹp và độc đáo thì có thể tham khảo những mẫu trên. Chắc chắn đó không chỉ là những chậu rửa mặt đáp ứng nhu cầu rửa mặt, rửa tay thông thường mà còn giúp tô điểm cho không gian phòng tắm rất hiệu quả.

Xem thêm: