Những hóa chất thông tắc chậu rửa được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Chậu rửa bị tắc gây nên rất nhiều điều phiền phức trong cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh các cách thông tắc chậu rửa thông thường, thì sử dụng hóa chất để thông tắc cũng được rất nhiều người áp dụng. Vậy có những loại hóa chất thông tắc chậu rửa nào đang được sử dụng phổ biến hiện nay?

Hóa chất thông tắc chậu rửa của Nhật Bản

Hóa chất thông tắc chậu rửa của Nhật Bản

Loại hóa chất thông tắc chậu rửa của Nhật Bản này có tên gọi là Daiso, có tác dụng giúp làm tan hòan tòan các mảng bám, cặn bã bám dính ở đường ống của chậu rửa bát. Đồng thời có thể giúp các loại dầu mỡ trôi đi một cách nhanh chóng.
Để sử dụng bột này thông chậu rửa, chúng ta chỉ cần rắc bột lên miệng hoặc là rắc thẳng xuống đường ống. Sau đó đổ nước nóng khoảng 40 độ vào thẳng đường ống. Sau khoảng thời gian từ 5- 10 phút thì vặn vòi xả nước. Rất nhanh chóng tình trạng tắc chậu rửa được khắc phục ngay.
Nên sử dụng bột này khoảng 3 tháng một lần, là bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về tình trạng chậu rửa nhà mình bị tắc.

Hóa chất thông chậu rửa của Thái Lan

Hóa chất thông tắc chậu rửa của Thái Lan

Đây là hóa chất thông tắc chậu rửa có giá thành rất rẻ, phù hợp với nhiều gia đình Việt Nam. Cho nên, đây cũng là hóa chất được nhiều gia đình lựa chọn.
Về cách dùng thì cũng tương tự  như hóa chất thông chậu rửa của Nhật Bản.

Hóa chất thông chậu rửa Drain Cleaner

Đây là hóa chất thông chậu rửa có nguồn gốc từ Thựơng Hải, Trung Quốc. Theo đánh giá, các thành phần có trong bột thông này là các chất hóa học có độ tẩy rất mạnh, nhờ đó có thể xóay tan hòan tòan các chất cặn bã cứng đầu bám trong đường ống.

Hóa chất thông chậu rửa Hando

Đây là hóa chất có nguồn gốc nội địa, với các thành phần là các chất hóa học có tính tẩy mạnh. Nhờ đó có thể xử lý dễ dàng các chất thải, cặn bã bám vào đường ống chậu rửa gây nên tình trạng chậu rửa bị tắc.
Để phát huy hiệu quả thông tắc chậu rửa khi sử dụng nên dùng hai gói một lúc. Bạn cần phải hòa bột này vào trong nước, sau đó thì đổ thẳng vào đường ống. Sau từ 1- 3h thì hãy xả nước.

Cách sử dụng hóa chất thông tắc chậu rửa được đánh gía là mang lại hiệu quả thông tắc cao, ít tốn kém thời gian nhất. Vì vậy, nếu chậu rửa nhà bạn bị tắc mà thử nhiều cách chưa khắc phục được thì hãy sử dụng ngay. Tốt nhất, hãy mua sẵn một trong số những bột thông trong bài viết trên để trong nhà và sử dụng khi cần thiết.

Dịch vụ thông tắc chậu rửa tại Hà Nội